Header Ads

Đổi gió với 6 game hành động thú vị trên Android

Hôm nay, Kul.vn xin gửi đến bạn danh sách 6 game hành động trên nền tảng Android mới toanh. Toàn bộ game này đều miễn phí nên bạn tha hồ tải về chinh chiến nhé.

Cộng đồng Duy Khang, Theo Infonet 16:00 11/04/2017

1. Dig Deep! (FREE)

Nhập hội cùng đồng bọn để cùng nhau đào mỏ trong...không gian. Mở đầu mỗi màn là bạn sẽ được "ném" từ phi thuyền, lao thẳng xuống mặt đất và bắt đầu đào.

Ngoài đào hết tốc lực, bạn cũng để ý tránh nhiều sinh vật nguy hiểm hay những cái bẫy chết người bên dưới lòng đất. Với đồ hoạ Pixel ngộ nghĩnh, bạn sẽ nghiện game này chỉ sau vài màn chơi.

Tải về Dig Deep!

2. Age of Empires: Castle Siege (FREE)

Trong Age of Empires: Castle Siege, bạn sẽ được hoà mình vào những cuộc chiến thời Trung cổ. Có 3 nền văn minh cho bạn lựa chọn, bao gồm Britons, Teutons và Kievan Rus.

Sau đó nhanh chóng xây dựng pháo đài của bạn và tiến hành mở rộng lãnh thổ, cũng như bảo vệ toà lâu đài khỏi những cuộc tấn công của quân thù.

Tải về Age of Empires: Castle Siege

3. MouseBot (FREE)

MouseBot là một trò chơi thuộc thể loại "chạy thục mạng" Endless Running. Trong game, bạn vào vai một chú chuột robot, phải vượt qua nhiều chướng ngại vật để thoát ra khỏi phòng thí nghiệm của tên bác học điên. Thu thập chiến lợi phẩm để nâng cấp chuột lên bạn nhé.

Tải về MouseBot

4. Club Penguin Island (FREE)

Club Penguin Island là một trò chơi của Disney vừa mới ra mắt trên nền tảng Android. Trò chơi nói về cuộc phiêu lưu của một nhóm các chú chim cách cụt vui nhộn và đầy màu sắc. Bạn sẽ có những phút giây vô cùng thư giãn khi chơi Club Penguin Island.

Tải về Club Penguin Island

5. TRANSFORMERS: Forged to Fight

Trò chơi ăn theo tập tiếp theo chuẩn bị ra mắt của loạt phim Transformers. Trong game, bạn có thể vào vai Optimus Prime, Megatron, Bumblebee, Waspinator, Rhinox, Grimlock, Soundwave và nhiều hơn thế nữa.

Những trận đánh nảy lửa giữa bạn và những con robot Decepticon cùng nhiều thế lực khác đang chờ bạn.

Tải về TRANSFORMERS: Forged to Fight

6. Dynasty Warriors: Unleashed

Chắc các bạn đã quá quen thuộc với dòng game Tam Quốc Chí này. Dynasty Warriors: Unleashed là phiên bản trên điện thoại của loạt game đình đám này.

Vẫn mô-tuýp như cũ, nhưng trải nghiệm chơi game sẽ khác vì giờ đây bạn sẽ phải chinh chiến trên smartphone. Thật đáng ngạc nhiên khi tựa game khủng như thế này mà lại được tải về miễn phí trên Google Play Store.

Tải về Dynasty Warriors: Unleashed

Kul.vnhi vọng danh sách 6 trò chơi thể loại hành động trênAndroidnày có thể thoả mãn sở thích chơi game hành động trên điện thoại của bạn.

Thời buổi khó khăn, đến game cũng trở thành 'tiền chuộc'!

Source http://kul.vn/doi-gio-voi-6-game-hanh-dong-thu-vi-tren-android.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.