Header Ads

Những điểm trừ đáng tiếc trong buổi lễ ra mắt Samsung Galaxy S8

Hôm qua 19/4, tại GEM Center, Samsung có buổi ra mắt chính thức chiếc điện thoại Galaxy S8/S8 Plus của mình. Tuy vậy, đã có những thiếu sót khiến cộng đồng công nghệ thắc mắc.

Di động Duy Khang, Theo Infonet 11:00 20/04/2017

Tuần trước,Kul.vnđã có bài viếttrải nghiệm siêu phẩm Galaxy S8. Qua quá trình thử nghiệm, chúng ta thấy được một vài điểm chưa tròn trịa, mặt khác vẫn còn đó những điểm nhấn mà Samsung muốn ghi điểm với sản phẩm mới đầy chiến lược này.

Bộ đôi flagship Galaxy S8/S8 Plus

Đầu tiên, mời bạn xem qua đoạn video giới thiệu nhanh về chiếc smartphone flagshipGalaxy S8mới nhất của Samsung.

Hôm qua, tạiGEM Center,Samsungcó buổi ra mắt chính thức chiếc điện thoại Galaxy S8/S8 Plus của mình. Sân khấu trình diễn rất hoành tráng, thu hút được đông đảo các chuyên gia công nghệ, giới báo chí cũng như các fan của hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên quá trình diễn ra sự kiện làm khán giả và các fan Samsung "đứng hình" với 2 hạt sạn to đùng.

Đầu tiên là việc trình chiếu hình ảnh Oppo F3 Plus trên màn hình giới thiệu sản phẩm của Samsung. Sự nhầm lẫn khó chấp nhận này khiến nhiều khách mời bật cười và thắc mắc.

Quảng cáo Oppo xuất hiện trên màn hình trình chiếu tại buổi lễ ra mắt Galaxy S8 ngày hôm nay

Điểm trừ thứ 2 là sự cố quét mống mắt của Galaxy S8. Khi trình diễn trên sân khấu, MC đã không thể thực hiện thành công mặc dù tính năng này được cho là tiên tiến nhất của Samsung. Lời giải thích được đưa ra (do MC đeo kính áp tròng nên có thể cảm biến thiết bị không thể phân biệt được), tuy nhiên việc trình diễn trước đông đảo khán giả mà không chuẩn bị trước là tắc trách và khó có thể chấp nhận được.

Ngược lại, nếu lý do này thực sự đúng thì quả là công nghệ bảo mật mống mắt của S8 làm việc quá tốt. Thêm vào đó, theo thông tin từ nhà sản xuất, những thay đổi tuy nhỏ trên khuôn mặt người dùng cũng không thể qua mắt được cảm biến mống mắt trên bộ đôi flagship Samsung này.

Buổi lễ ra mắt Galaxy S8 - Hình minh hoạ

Tuy gặp vài trục trặc, nhưng không thể phủ nhận mức độ hoành tráng của buổi lễ ra mắt Galaxy S8/S8+. Và tất nhiên, nếu người dùng cảm thấy bộ đôi flagship của Samsung thực sự tốt, họ sẽ sẵn sàng bỏ qua những "hạt sạn" như thế này.

5 lý do Galaxy S8/S8 Plus 'ăn đứt' iPhone 7/7 Plus

Source http://kul.vn/nhung-diem-tru-dang-tiec-trong-buoi-le-ra-mat-samsung-galaxy-s8.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.