Header Ads

Nếu đã chán Camera360, hãy thử những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đảm bảo độc và đẹp này

Ở bài viết này, Kul.vn xin giới thiệu đến bạn 2 ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh cực kì hay và độc đáo mà bạn chưa từng nghe qua.

Cộng đồng Duy Khang, Theo Infonet 00:00 10/04/2017

A Color Story (FREE)

Ứng dụng A Color Story mang lại một làn gió mới cho album ảnh của bạn. Có mặt trên cả 2 nền tảngiOSAndroid, A Color Story có thể giúp bạn biến những bức ảnh đời thường sang tông màu tươi sáng. Ứng dụng miễn phí tải về, nhưng những bộ lọc cao cấp khác sẽ tốn phí. Dù vậy, A Color Story cũng rất đáng để thử qua.

Tải về:iOS|Android

Memoji (FREE)

Memoji là ứng dụng mới, có khả năng biến các tấm ảnh selfie thành biểu tượng emoji. Đây là "anh em cùng nhà" với Facetune, phần mềm chỉnh sửa ảnh tự sướng khá phổ biến.

Ứng dụng Memoji dùng ảnh selfie của bạn rồi thêm các yếu tố emoji như biểu tượng cười, khóc, hôn gió, ốm… Sau đó bạn có thể lưu dưới dạng ảnh tĩnh hoặc ảnh động (GIF) và video.

Memoji cho phép lưu ảnh, video vào cuộn camera hoặc tải trực tiếp lên ứng dụng như Twitter, Snapchat, Instagram. Hiện tại, Memoji mới có mặt trên hệ điều hành iOS và yêu cầu iOS 9.0 trở lên.

Tải về:iOS

Snapseed (FREE)

Người dùng Snapseed có thể chỉnh sửa hình ảnh bằng cách vuốt màn hình để chọn hiệu ứng và các filter khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng còn có chế độ điều chỉnh màu sắc và độ tương phản tự động.

Snapseed có thể lưu lại lịch sử chỉnh sửa ảnh của người dùng và cho phép bạn "undo" nếu lỡ như không vừa ý với tuỳ chỉnh mới thực hiện. Một số các hiệu ứng và bộ lọc đặc biệt bao gồm Drama, Grunge, Vintage, Center-focus, Frames, và Tilt-shift (có khả năng thay đổi kích cỡ ảnh).

Snapseed còn có những filter đặc biệt như làm mờ, thêm sao lấp lánh vào hình. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể trực tiếp chia sẻ hình ảnh trên các trang mạng xã hội như Facebook và Instagram.

Tải về:iOS|Android

Darkr (FREE)

Darkr được thiết kế để mang lại cho bạn cảm giác của những bức ảnh được chụp từ chiếc máy ảnh khổ lớn đen trắng thời xưa. Ban đầu, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi dùng Darkr nhưng sau khi quen, ứng dụng này sẽ dạy bạn cách lấy khung hình tốt hơn, và chụp được những góc ảnh đẹp mà bạn không hề biết là mình có thể.

Giao diện ứng dụng Darkr

Bạn sẽ chụp ảnh với 3 loại máy: máy ngắm và chụp (point-and-shot), máy ảnh điều chỉnh thủ công cơ bản hoặc máy ảnh khổ lớn cũ kỹ và truyền thống thường chụp ra những bức ảnh ngược. Tất cả 3 loại camera này trong ứng dụng đều có ưu, nhược điểm riêng. Bạn phải sử dụng một thời gian mới hiểu được công dụng của từng loại.

Sau khi chụp xong, bạn có thể chỉnh tông, thay đổi độ phân giải, tạo ra những phần phơi sáng vô cùng chuyên nghiệp trong ảnh. Hãy đổi mới kho ứng dụng chụp ảnh của bạn với ứng dụng Darkr đi nào.

Tải về:iOS

Camera+ (2.99 USD)

Nếu nhắc đến các ứng dụng camera thì không thể không nhắc đến Camera+. Ứng dụng này đang phát hành phiên bản thứ 9 trên App Store và có hơn 10 triệu lượt tải về. Camera+ gần như là một tiêu chuẩn vàng khi nói về các ứng dụng camera iPhone của bên thứ ba.

Mặc dù ảnh chụp từ iPhone chẳng bao giờ có thể thay thế được một máy ảnh DSLR nhưng Camera+ có thể đem một số tính năng của camera cao cấp đến chiếc smartphone trong tay bạn.

Giao diện Camera+

Chẳng hạn như, với Camera+, bạn có thể sử dụng iPhone 6s hoặc đời mới hơn đều có thể chụp ảnh RAW, và tất cả người dùng iPhone đều có khả năng thay đổi độ phân giải, sử dụng tính năng chống rung, thay đổi tốc độ màn trập và dễ dàng lấy tiêu cự chỉ bằng một thao tác chạm với Camera+.

Tuy nhiên, ứng dụng này không miễn phí. Giá của nó là 2.99 USD. Nếu bạn có điều kiện thì hãy tải Camera+ về dùng nhé.

Tải về:iOS

Kul.vnhi vọng các bạn sẽ thích thú với 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo sau trên cả iOS và Android.

Tận dụng Facebook Messenger để... chỉnh sửa ảnh "sống ảo"

Source http://kul.vn/neu-da-chan-camera360-hay-thu-nhung-ung-dung-chinh-sua-anh-dam-bao-doc-va-dep-nay.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.