Header Ads

Nên mua Galaxy S8 hay chờ Galaxy Note 8

Tôi vốn thích dòng Note của Samsung nhưng không rõ kế hoạch sắp tới của hãng này thế nào.

Tôi thường xuyên sử dụng các thế hệ Galaxy Note, tuy nhiên sau sự cố Note 7 tôi phải chuyển sang một điện thoại khác. Giờ hãng ra Galaxy S8, tôi thấy khá đẹp, màn hình to, phù hợp nhu cầu. Tuy nhiên, máy lại không có bút. 

Tôi nghe nói Galaxy Note 8 cũng giống như S8 mà thôi, chỉ là có thêm bút. Tôi cũng nghe nói có thể Samsung sẽ không duy trì dòng Note nữa mà cho ra đời một dòng điện thoại hoàn toàn mới.

Theo các bạn tôi có nên mua S8 ngay hay chờ đến cuối năm rồi tính?

 Hoài An
tracy_hoaian...@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/nen-mua-galaxy-s8-hay-cho-galaxy-note-8-3568095.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.