Header Ads

Lộ diện siêu phẩm kế tiếp của Xiaomi: Mi 6 camera kép, 6GB RAM giá hơn 8 triệu đồng

Xiaomi đang tổ chức sự kiện ra mắt chiếc smartphone flagship của mình tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Chiếc Mi 6 có thiết kế tỉ mỉ, Snapdragon 835, RAM 6GB, màn 5.5 inch và nhiều tính năng thú vị khác.

Di động Duy Khang, Theo Infonet 17:00 19/04/2017

Cũng như các thông tin rò rỉ trước đây, chiếc Xiaomi Mi 6 có cấu hình thuộc vào loại khủng nhất hiện nay như màn hình 5.15 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 tốc độ 2.45 Ghz, 6GB RAM. Máy được cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat.

Mi 6có kính cong 3D ở cả bốn cạnh, tạo ra các góc cong mượt mà. Camera kép không lồi nằm ở phần lưng máy. Người dùng có 3 sự lựa chọn màu sắc với đen, xanh ngọc và trắng.

Mi 6 cũng được trang bị hệ thống loa âm thanh nổi, cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Theo các kỹ sư Xiaomi, mỗi chiếc máy Mi 6 phải trải qua quá trình đánh bóng 40 bước, kéo dài 12 ngày để có khung máy bóng bẩy hoàn mỹ. Máy cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống.

Mi 6 có khả năng chống nước tốt, tuy chưa rõ là đạt chuẩn IP68 hay IP67 nhưng tất cả các cống đều được bảo vệ, ngăn nước xâm nhập.

Về công nghệ đi kèm, Mi 6 được trang bị lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt cho người dùng khi sử dụng máy cả ngày. Mặt khác, vẫn giữ nguyên chất lượng màu sắc hiển thị trên màn hình.

Kul.vnsẽ tiếp tục cập nhật những tin tức liên quan đến chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6. Mời bạn đọc đón xem.

Trang bị Snapdragon 835, Xiaomi Mi 6 gây sốc với giá chỉ bằng phân nửa Galaxy S8

Source http://kul.vn/lo-dien-sieu-pham-ke-tiep-cua-xiaomi-mi-6-camera-kep-6g.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.