Header Ads

iPhone 8 có thể bán muộn hơn mọi năm

Những khó khăn trong sản xuất và phát triển công nghệ mới có thể khiến iPhone 8 phải lên kệ vào tháng 10, tháng 11.

Economic Daily Newstrích dẫn nguồn tin trong chuỗi cung ứng ở Trung Quốc nói rằng "các vẫn đề kỹ thuật liên quan đến quá trình làm mỏng tấm nền OLED cong" có thể gây khó khăn cho Apple khi thương mại iPhone 8. Điều này khiến sản phẩm mới sẽ bán ra muộn hơn một, hai tháng so với lịch trình tháng 9 như mọi năm.

Video ý tưởng iPhone 8 màn hình OLED tràn viền.

Công ty công nghệ Mỹ có thể còn không thuận lợi trong việc có đủ lượng màn hình OLED, công nghệ được đánh giá sẽ xuất hiện trên iPhone 8 với vai trò quan trọng. Nikkei Asian Reviewcho biết Apple đã đặt hàng Samsung cung ứng70 triệu tấm nền OLED, cho thấy hãng kỳ vọng rất nhiều vào thành công của sản phẩm mới.

Bên cạnh iPhone 8 với thiết kế hoàn toàn mới, Apple có thể trình làng iPhone 7s là bản nâng cấp của model hiện nay và vẫn dùng màn hình LCD. Dòng sản phẩm 2017 dự kiến vẫn được Apple giới thiệu vào tháng 9 như hằng năm, trong đó iPhone 7s lên kệ sớm hơn vài tuần so với iPhone 8.

Giới công nghệ nhận định bộ ba smartphone mà Apple trình làng cuối năm nay sẽ được tích hợp bảo mật nhận dạng khuôn mặt với máy quét 3D và sạc không dây.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/iphone-8-co-the-ban-muon-hon-moi-nam-3568416.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.