Header Ads

iPhone 6 mua lại của người nhà giá 6 triệu có đắt không?

Tôi định mua lại chiếc máy của người cô đang dùng nhưng không biết trả bao nhiêu thì hợp lý cả hai bên.

Cô tôi mua chiếc iPhone 6 này từ hồi mới ra, máy hàng FPT chính hãng, màu vàng, dung lượng 16 GB. Hình thức máy nhìn chung tạm ổn, cô tôi không quá cẩn thận.

Nay tôi muốn mua lại để dùng vì biết nguồn gốc nên khá yên tâm. Chỉ phân vân không biết nên trả giá sao, vì cô nói không rõ giá máy cũ thế nào. Máy này mua ngoài hàng thì 6 triệu, nhưng nếu cô đem đi bán thì chắc chỉ được 5 triệu. Tôi nên trả cô bao nhiêu tiền thì hợp lý cả hai bên?

Lê Lan
hoamoclan9981@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/iphone-6-mua-lai-cua-nguoi-nha-gia-6-trieu-co-dat-khong-3569330.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.