Header Ads

Hoảng hồn với thiết bị chụp ảnh có đến...16 ống kính DSLR cao cấp

Không thể tin được, trên đời này lại có một thiết bị được tích hợp đến...16 camera chụp ảnh chất lượng cao!

Thiết bị công nghệ Duy Khang, Theo Infonet 21:15 16/04/2017

Kul.vnxin giới thiệu đến bạn thiết bị có tên Light L16 - một máy ảnh chất lượng DSLR có đến 16 camera được tích hợp trên thân máy. Theo trang Petapixel, ngày xuất xưởng của Light L16 đã cận kề. Ấy vậy mà đến tận bây giờ chúng ta mới được chiêm ngưỡng thiết bị chụp ảnh "khủng" này.

Thiết bị Light L16 bao gồm...16 ống kính DSLR cao cấp

Light L16 vốn được phát triển từ năm 2016, với tổng độ phân giải của 16 camera gắn trên thân máy là 52MP. Tuy nhiên, phiên bản 2017 này có một chút điều chỉnh trong thiết kế: các ống lens được dời ra xa nhau để tích hợp với đèn flash.

Cận cảnh 16 chiếc ống kính của Light L16

Những hình ảnh được trang Petapixel đưa tin chỉ cho thấy mặt sau và một số bộ phận khác của thiết bị đặc biệt này. Chúng ta có thể thấy có một nút bấm ở phần cạnh trên của máy, cũng như cổng kết nối USB bên hông thiết bị.

Được biết, Light L16 sẽ được bán với giá 1,699 USD, tương đương 38.6 triệu đồng. Tính ra mỗicameratrên thiết bị này có giá gần 2.5 triệu đồng. Sản phẩm chụp ảnh 16 camera này sẽ bắt đầu được chuyển đến tay những người dùng đã đặt trước từ ngày 14/07 sắp tới.

Đối với những ai muốn sở hữu thiết bị Light L16 nhưng chưa đặt trước, công ty sẽ bắt đầu mở lại việc đăng ký mua vào cuối năm nay. Đừng quên ghé thăm Kul.vn mỗi ngày để khám phá những thiết bị độc đáo này nhé.

Với chiếc tablet mới của Sony, người dùng sẽ không cần tới giấy và bút viết nữa

Source http://kul.vn/hoang-hon-voi-thiet-bi-chup-anh-co-den-16-ong-kinh-dslr-cao-cap.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.