Header Ads

Galaxy S8 gặp lỗi màn hình đỏ, Samsung khuyên đổi máy mới

Chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhưng những người dùng tại Hàn Quốc - quê nhà của Samsung, đã báo cáo rằng những mẫu điện thoại Galaxy S8/S8 Plus của họ gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

Di động Duy Khang, Theo Infonet 17:30 18/04/2017

Trong khoảng vài ngày qua, một số người dùng sở hữuGalaxy S8và S8 Plus tại Hàn Quốc đã báo cáo rằng, màn hình điện thoại của họ bị ngả màu đỏ. Rất nhanh chóng sau đó,Samsungđã đưa ra lời giải thích cho vấn đề này.

Bộ đôi Galaxy S8/Galaxy S8 Plus

Theo đó, đây không phải là vấn đề chất lượng của Galaxy S8/S8 Plus. Người dùng có thể điều chỉnh màu hiển thị trong phần tuỳ chọn của thiết bị.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy. Theo tờ The Korea Herald, một người dùng đã cố gắng thay đổi cân bằng màu sắc hiển thị trên Galaxy S8, nhưng không thể làm được. Vì màn hình của điện thoại đã được tối ưu hóa. Và tất nhiên, vẫn còn ngả sang màu đỏ.

Lời khuyên của Samsung là họ nên đưa máy bị lỗi màn hình ngả màu đỏ đến trung tâm dịch vụ để được đổi máy mới.

Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành, lỗi ngả màu này có thể là do vấn đề cân bằng màu sắc sau khi Samsung sử dụng màn hình AMOLED để tăng cường màu đỏ.

Thực tế, khi nhận máy vàtrải nghiệm Galaxy S8 trên tay,Kul.vncũng cảm thấy màn hình hiển thị có hơi ngả màu đỏ một chút. Nhất là khi để bên cạnh các sản phẩm điện thoại khác như iPhone 7 Plus.

Giải pháp tốt nhất của Samsung hiện tại là tung ra các bản cập nhật phần mềm để sửa lỗi màn hình ngả màu đỏ trên Galaxy S8 và S8 Plus. Chúng ta hãy chờ xem hãng giải quyết vấn đề này như thế nào nhé.

Bắn laser hay rà điện từ, Galaxy S8 Plus chấp hết!

Source http://kul.vn/galaxy-s8-gap-loi-man-hinh-do-samsung-khuyen-doi-may-moi.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.