Header Ads

Đặt mua Galaxy S8 tại Viễn Thông A nhận bộ quà phụ kiện

Từ nay đến hết ngày 19/4, khách đặt mua siêu phẩm Samsung Galaxy S8 và S8 Plus tại Viễn Thông A sẽ có cơ hội trúng gói quà trị giá 4 triệu đồng.

Bộ quà gồm đế sạc không dây siêu nhanh Samsung S8 hoặc S8 Plus, bao da LED View Samsung S8, loa Bluetooth đổi màu theo nhạc, thẻ nhớ 32GB Class 10, giá đỡ đa năng 5 trong một.

polyad

Đế sạc không dây siêu nhanh Samsung.

Với thiết kế dạng đứng tiện lợi, đế sạc không dây Samsung như món phụ kiện trang trí phong cách cho chiếc điện thoại Galaxy S8 hoặc S8 Plus. Bộ sạc hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth giúp việc sạc pin nhanh, không cần phải cắm dây phiền phức, vướng víu.

Đế có chức năng sạc được ở cả dạng nằm và dạng đứng, giữ điện thoại theo chiều dọc hoặc chiều ngang nên có thể sạc tốt trong tình trạng để yên hoặc trong khi di chuyển. 

polyad

Bao da Led View sang trọng, lịch lãm.

Bao da LED View Samsung S8 làm từ chất liệu da cao cấp. Vỏ bảo vệ có bề mặt mờ và trong suốt, đồng thời vừa là giá đỡ điều chỉnh cho điện thoại, mang lại góc nhìn tối ưu khi hiển thị hình ảnh nằm ngang.

Mặt trước của bao da sở hữu dải đèn LED cao cấp hiển thị thông báo như thời gian, cuộc gọi đến, thông báo tin nhắn, báo thức…, cho phép thực hiện mọi thao tác mà không cần phải mở bao da.

Loa hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth tiện lợi kèm tính năng đổi màu theo nhạc độc đáo. Thẻ nhớ 32GB Class 10 giúp bạn mở rộng dung lượng lưu trữ, vừa có khả năng lưu hình nhanh nhờ chuẩn Class 10 cao cấp, có thể lưu những đoạn phim 4K cần tốc độ cao và dung lượng lớn.

Giá đỡ điện thoại đa năng 5 trong một thiết kế bằng chất liệu gỗ, có thể treo thêm đồng hồ, ví, viết, mắt kính, chìa khoá xe… gói gọn trên một chiếc kệ để bàn tiện dụng.

polyad

Bộ kệ gỗ đa năng 5 trong một.

Ngoài ra những người đặt trước Galaxy S8 và S8 Plus còn nhận thêm bộ 3 ưu đãi dịch vụ gồm dán da mặt lưng miễn phí, dán miễn phí màn hình một năm, hưởng chính sách một đổi một trong vòng 30 ngày.

Galaxy S8 và S8 Plus có giá dự kiến tại hệ thống Viễn Thông A lần lượt là 18,99 triệu và 20,99 triệu đồng, mở bán dự kiến vào ngày 5/5. Người mua sẽ đặt cọc 500.000 đồng, có thể tham gia chương trình mua trả góp hưởng 0% lãi suất. 

Bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung thiết kế màn hình tràn vô cực không viền, tạo nên bề mặt mượt mà không giới hạn bởi bất kỳ nút bấm hay cạnh màn hình, giúp cầm nắm thoải mái. Mặt kính trong suốt và bằng phẳng bao phủ toàn bộ màn hình, liền mạch với vỏ hợp kim nhôm chế tác cong tinh xảo.

Galaxy S8 và S8 Plus hoạt động nhanh và tốt hơn những sản phẩm tiền nhiệm nhờ sự cải tiến trên vi xử lý 10nm. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng, hình ảnh và video hoặc lắp SIM địa phương khi đi du lịch nước ngoài.

Camera sau 12 megapixel cùng camera trước 8 megapixel chụp hình đẹp, nhanh chóng dù ngày hay ban đêm. Tính năng bảo mật quét mống mắt giúp người dùng an tâm sử dụng, không lo bị mất thông tin. Chỉ cần mở khóa nhanh, lựa chọn chế độ nhận diện khuôn mặt là kích hoạt được tính năng này. Máy đảm bảo chuẩn IP68 từ thế hệ Galaxy trước đây. 

Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dat-mua-galaxy-s8-tai-vien-thong-a-nhan-bo-qua-phu-kien-3568004.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.