Header Ads

Apple cho đổi iPad 4 bảo hành lấy iPad Air 2

Do không còn sản xuất nên chủ sỡ hữu các mẫu iPad 4 có thể được đổi mới sản phẩm cao cấp hơn nếu bị hỏng hóc và còn bảo hành.  

Video mở hộp iPad 4 

TheoPhonearena, Apple mới đây đã ra chính sách đặc biệt cho những người còn sở hữu iPad 4. Với các model đã hỏng hóc và rất khó để sửa chữa nhưng còn bảo hành, hãng có thể thay thế bằng một chiếc iPad Air 2 mới. Các nhân viên sẽ có nhiệm vụ thông báo cho khách hàng biết về màu sắc và dung lượng của chiếc iPad Air 2 được thay thế. Các lựa chọn này bao gồm màu xám, bạc, vàng cùng dung lượng 32 và 128 GB. 

Quyết định mới hoàn toàn có lợi cho người dùng bởi iPad Air 2 được ra mắt sau iPad 4 tới 2 năm trong khi các phiên bản dung lượng cũng lớn hơn. iPad 4 được giới thiệu vào 2012 còn iPad Air 2 là vào 2014. iPad Air 2 sở hữu cổng kết nối lightning, thiết kế mỏng nhẹ hơn và cấu hình mạnh hơn. 

apple-cho-doi-ipad-4-bao-hanh-lay-ipad-air-2

iPad 4 sẽ được đổi bằng các mẫu iPad mới hơn nếu bị hỏng và còn bảo hành. 

Apple thường hỗ trợ các sản phẩm của mình trong khoảng thời gian tới 5 năm hoặc hơn. Tuy nhiên, do iPad 4 đã ngừng sản xuất nên việc sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ khó khăn hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, theoAppleinsider, việc thay thế các mẫu iPad mới sẽ do quản lý cửa hàng quyết định, dựa trên lượng máy tồn kho. Khách hàng không thể ngay lập tức yêu cầu đổi mới iPad 4 bị hỏng còn bảo hành bằng một chiếc iPad Air 2. Các model thay thế cũng có thể là chính iPad 4, iPad Air, iPad Air 2 hoặc trong các trường hợp đặc biệt hiếm, cũng có thể là iPad 2017. 

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/apple-cho-doi-ipad-4-bao-hanh-lay-ipad-air-2-3571339.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.