Header Ads

Đã có thể xem Facebook Messenger Day trên máy tính

Không cần phải sử dụng ứng dụng Messenger trên smartphone như trước, giờ đây người dùng đã có thể xem Messenger Day ngay trên máy tính.

Cộng đồng Duy Khang, Theo Infonet 20:59 09/04/2017

Tháng trước,Facebookgiới thiệu tính năng Messenger Day cho gần 2 tỷ người dùng của mình. Tính năng này tương tự như trênSnapchathoặcInstagram Stories. Tuy nhiên, chỉ có thể xem Messenger Day trên ứng dụng điện thoại.

Mới đây, bằng cách truy cập trangMessenger.com, bạn đã có thể xem Messenger Day trên máy tính. Trải nghiệm xem cũng khá khác so với trên điện thoại. Thay vì thấy được danh sách những người có đăng tải Messenger Day ở trên cùng của ứng dụng chat này, trên máy tính, bạn sẽ phải bấm vào từng khung chat của mỗi người để xem.

Bạn cũng sẽ nhận được lời mời xem Messenger Day của một người nào đó trong danh sách bạn bè trên trang chủFacebook.com, nhưng nếu bạn nhấp vào nó, nội dung sẽ xuất hiện dưới dạng pop-up trên màn hình.

Xem Messenger Day trên trang chủ Facebook

Đây là lần đầu tiên người dùng có thể xem những nội dung dạng này trên máy tính. Bởi cả Snapchat và Instagram Stories đều yêu cầu phải truy cập vào ứng dụng mới có thể xem được.

Trước đây người dùng chỉ có thể tạo Messnger Day bằng ứng dụng điện thoại.Kul.vntin rằng Facebook sẽ sớm ra mắt tính năng tạo những đoạn video ngắn này trên máy tính trong tương lai.

Facebook lại bị tố copy ý tưởng của người khác sau loạt cập nhật mới

Source http://kul.vn/da-co-the-xem-facebook-messenger-day-tren-may-tinh.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.