Header Ads

4 trải nghiệm đặc biệt trên dòng HTC U

Sản phẩm được trang bị trí tuệ nhân tạo, màn hình phụ độc đáo, camera sắc nét cùng âm thanh USonic chuẩn mực.

Được trang bị trí tuệ nhân tạo hỗ trợ tiếng Việt, HTC U Ultra của dòng HTC U mang đến người dùng những trải nghiệm cao cấp của một chiếc flagship: máy ảnh chính 12MP UltraPixel, nâng cấp từ camera của HTC 10 với điểm số 88; máy ảnh selfie thú vị với 2 chế độ chuyển đổi 16MP và UltraPixel cùng âm thanh HTC USonic.

Sense Companion - Trí tuệ nhân tạo

Cách hoạt động Sense Companion - trí tuệ nhân tạo của HTC giống như người bạn đồng hành với chủ sở hữu, luôn học hiểu cách người dùng sử dụng điện thoại hàng ngày, thu thập các thông tin từ Google Cloud và cơ sở dữ liệu của bên thứ 3 như thời tiết, vị trí… Từ đó "người bạn đồng hành" này sẽ đưa ra các khuyến nghị, gợi ý và trợ giúp phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

polyad

Sense Companion sẽ đưa ra các khuyến nghị, gợi ý và trợ giúp phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Cụ thể, HTC Sense Companion sẽ chủ động quản lý việc sử dụng pin, giữ thiết bị luôn ở trạng thái ổn định nhất bằng cách khôi phục bộ nhớ RAM, dọn rác lưu trữ, quản lý các ứng dụng. Dựa vào lịch hẹn, Sense Companion sẽ cảnh báo rằng điện thoại của bạn có khả năng sẽ không đủ dung lượng pin và nhắc nhở phải sạc pin trước. "Bạn đồng hành" này cũng có thể học từ lịch sử dữ liệu hoặc vị trí hiện tại người dùng, để đưa ra vài gợi ý nhà hàng, giúp thay đổi khẩu vị vào cuối tuần, hoặc những điểm vui chơi giải trí gần nhất.

Tất cả tính năng đều đã có giao diện tiếng Việt thân thiện với người dùng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Màn hình phụ độc đáo và tiện lợi

Nhiều người dùng vẫn còn lạ lẫm với màn hình phụ trên smartphone, nhưng thực tế đây là một tính năng hiệu quả nếu sử dụng đúng cách. Màn hình phụ này giúp hiển thị biểu tượng, thông báo khi màn hình chính tắt, hiển thị nội dung chi tiết của thông báo, hiển thị ghi chú, giúp mở nhanh các ứng dụng thường dùng, gọi nhanh, xem sự kiện lịch, thời tiết.

Khi thông báo đến, bạn có thể liếc nhanh nội dung trên màn hình phụ, điều khiển nhạc, chạy ứng dụng nhanh, gọi điện nhanh cho những người thường liên lạc, kiểm tra các sự kiện sắp diễn ra. Với khả năng hiển thị có thể tùy chỉnh, lên đến 60s, người dùng không cần phải nhấn mở khoá hoặc chạm vào phím Home, mà vẫn đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào. Điều này cũng rất tiện lợi và không bao giờ bị làm phiền, đặc biệt là khi đang chơi game hay xem phim mà có thông báo hay tin nhắn đến.

Camera sắc nét

Máy ảnh chính của U Ultra thừa hưởng tinh túy từ chiếc smartphone hàng đầu về camera HTC 10. Tính năng chống rung quang học OIS hạn chế tối đa sự rung nhòe, lấy nét laser nhanh và lấy nét tự động theo pha (PDAF) giúp bắt mọi khoảnh khắc với độ phân giải cao, cho những bức ảnh chụp đêm đẹp và chi tiết hơn.

Máy ảnh selfie của U Ultra cho phép chuyển đổi giữa 2 chế độ chụp 16MP hoặc UltraPixel. Người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie với khả năng bắt sáng gấp 4 lần ở chế độ UltraPixel (phù hợp cho những bữa tiệc bên ánh nến lung linh); hay bức ảnh rõ nét đến từng chi tiết với độ phân giải 16MP. Chế độ selfie panorama góc rộng lên tới 150 độ, có thể lấy hết khung ảnh với tất cả bạn bè và khung cảnh xung quanh vào trong một bức ảnh.

polyad

Chế độ selfie panorama góc rộng lên tới 150 độ, có thể lấy hết khung ảnh với tất cả bạn bè và khung cảnh xung quanh.

Âm thanh USonic

Điểm nổi bật khác của U Ultra là công nghệ âm thanh mới USonic, giúp phân tích cấu tạo của tai với các xung âm, sau đó điều chỉnh cho phù hợp với mỗi người. Điều này cũng giống như tích hợp một kỹ sư âm thanh ngay trong chiếc điện thoại, nhờ vậy, người dùng có thể nghe rõ và không bị bỏ lỡ bất cứ thanh âm nào.

Khi đang ở thư viện hay tham dự một bữa tiệc, âm thanh sẽ tự động hiệu chỉnh cho phù hợp với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, HTC U Ultra được tích hợp 4 micro có độ nhạy cao với khả năng thu được âm từ mọi hướng, giúp bạn ghi lại các thước phim hay đoạn ghi âm với âm thanh trầm bổng như đang được trải nghiệm tận nơi.

Tiến Dũng

Sản phẩm HTC U Ultra vừa được điều chỉnh giảm giá từ 18,49 triệu đồng còn 15,99 triệu đồng, giảm 2,5 triệu đồng. Trong khi HTC U Play được điều chỉnh giảm 1,5 triệu đồng xuống còn 9,99 triệu đồng. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn áp dụng chương trình tặng phiếu mua hàng một triệu đồng hoặc mua trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng đến hết 30/4.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/4-trai-nghiem-dac-biet-tren-dong-htc-u-3566789.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.