Header Ads

Xiaomi từ chối bảo hành máy không chính chủ, người dùng Việt hoang mang

Mới đây, cộng đồng công nghệ xôn xao việc Xiaomi sẽ từ chối bảo hành những máy không chính chủ. Vậy thực hư là như thế nào?

Di động Ngọc Tín, Theo Infonet 16:00 15/03/2017

Điều khoản bảo hành của Xiaomi công bố trên trang web mi.com

"Dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng cho người mua đầu tiên. Nếu khách hàng bán sản phẩm hoặc mua đi bán lại, các dịch vụ bảo hành giới hạn không thể được bán lại hoặc chuyển nhượng kèm sản phẩm."-trích nguyên văn đoạn bảo hành của Xiaomi.

Đoạn văn bản phía trên - trích từ chính sách bảo hành được Xiaomicông bố trên website chính thức của hãng - đang được lan truyền nhanh trên mạng và gây khá nhiều ngạc nhiên cho cộng đồng yêu công nghệ.

Kéo theo đó là khá nhiều bình luận trái chiều khác nhau của người dùng:

Xiaomi công bố 4 trung tâm chăm sóc khách hàng của mình.

Cuộc tranh chấp giữa các tín đồ công nghệ khi một bên cho rằng Xiaomi đã làm thất vọng người mong đợi và một bên thì kêu cần thêm thời gian.

Điều này nếu thành sự thật thì sẽ khó khăn cho người dùng Xiaomi, khi nhu cầu mua đi bán lại của người dùng công nghệ là điều tất yếu.

Nhu cầu thay đổi điện thoại của người Việt Nam là rất lớn.

Tuy nhiên hiện tại khi truy cập vào trang mi.com, chúng ta không còn thấy chính sách bảo hành của hãng nữa thay vào đó chỉ là giao diện chính của trang web.

Giao diện chính hiện ra khi ta truy cập phần "Bảo hành"

Xiaomi vẫn chưa lên tiếng xác nhận vụ việc, thay vào đó họ công bố 4 trung tâm chăm sóc khách hàng ở Việt Nam bao gồm: 2 cửa hàng ở TP.HCM, 1 cửa hàng ở Đà Nẵng và 1 cửa hàng ở Hà Nội.

Xiaomi khẳng định giá bán và chính sách bảo hành của Xiaomi ở Việt Nam sẽ rất tốt cùng với cộng đồng Mi fan đông đảo. Họ hy vọng có thể cạnh tranh thị phần với các ông lớn khác như Samsung, Apple hay Oppo...

Thông tin về sự kiện này sẽ được cập nhật liên tục tạiKul.vnvà live stream tại fanpageKul Tech, các bạn nhớ đón xem nhé.

Lazada lại bị khách hàng tố lừa đảo khi mua điện thoại Xiaomi Mi5

Source http://kul.vn/xiaomi-tu-choi-bao-hanh-may-khong-chinh-chu-nguoi-dung-viet-hoang-mang.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.