Header Ads

Xiaomi chính thức phân phối tại Việt Nam: Giá chính hãng dễ chịu, Mi MIX đốn tim fan

Chiều ngày 15/3 tại Quận 1, TP.HCM, hãng thiết bị điện tử lớn nhất nhì Trung Quốc - Xiaomi - đã tổ chức sự kiện "MI IS HERE" nhằm ra mắt các sản phẩm chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Đánh giá Ngọc Tín, Theo Infonet 07:00 16/03/2017

Vào chiều 15/3,Xiaomivừa ký hợp đồng chiến lược với Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) về việc chính thức đưa sản phẩm Xiaomi vào thị trường Việt Nam.

Tham dự sự kiện gồm có ông Wang Xiang - Phó Chủ tịch cấp cao của Xiaomi, ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Digiworld, ông Thiều Phương Nam - Tổng Giám đốc Qualcomm Việt Nam và các khách mời là đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng Mi fan.

Ông Đoàn Hồng Việt, ông Wang Xiang và ông Donovan Sung tại sự kiện Xiaomi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam (từ trái qua).

Digiworld sẽ chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành của Xiaomi tại Việt Nam. Sản phẩm của Xiaomi sẽ được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ lớn trên toàn quốc.

Đến Việt Nam lần này, Xiaomi giới thiệu 3 smartphone là:

  • Redmi Note 4giá 4.690.000 VNĐ (phiên bản 3GB + 32GB)
  • Note 4Agiá 2.690.000 VNĐ (phiên bản 2GB + 16GB)
  • Mi MIXgiá 16.990.000 VNĐ (phiên bản 6GB + 256GB)
Xiaomi đem các sản phẩm của mình đến thị trường Việt Nam với mức giá chính hãng khá tốt (trong ảnh chiếc Xiaomi Mi MIX có giá 16.990.000 VNĐ).

Xiaomi đã giữ đúng lời hứa khi giá cả 3 sản phẩm đều không chênh lệch quá 30% với hàng xách tay. Đây là động thái ban đầu rất tốt để lấy lòng người tiêu dùng, đặc biệt là Mi fan của Xiaomi.

Mi MIX được đặt hàng trước từ 15/3 - 22/3, Redmi Note 4 sẽ được bán từ ngày 15/3 tại các cửa hàng ủy quyền Xiaomi trên toàn quốc, riêng Redmi 4A chỉ bán trên Lazada sau ngày 19/3.

Hãng còn giới thiệu thiết bị mạng Mi Router HD và Mi Router Pro với giá lần lượt là 2,2 và 4.68 triệu đồng. Ngoài ra, công ty Đài Loan này cũng xác nhận bán vòng đeo tay Mi Band, sạc dự phòng Mi PowerBank và kính thực tế ảo Mi VR nhưng chưa rõ ngày và giá bán chính thức.

Một số hình ảnh về buổi sự kiện của Xiaomi:

Điện thoại Mi MIX với thiết kế gốm sang trọng, có 6GB RAM và bộ nhớ trong 256GB, giá 16.990.000 VNĐ.
Mặt sau của Mi MIX có viền camera và cảm biến vân tay được dát vàng.
Viền điện rất mỏng, mang đến cảm giác thoải mái và sang trọng.
Xiaomi Redmi Note 4 với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 3.690.000 VNĐ.
Chiếc Mi Drone Flycam, Xiaomi chưa công bố thời gian bán sản phẩm này.
Laptop Xiaomi Mi Notebook Air 12.5", Xiaomi cũng chưa công bố thời gian bán sản phẩm này.

Trả lời câu hỏi của báo chí về vấn đề bảo hành của Xiaomi tại Việt Nam, ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Digiworld cho biết: "Bất kỳ sản phẩm nào do Digiworld phân phối đều sẽ được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ. Khách hàng có thể đem máy đến trung tâm để kiểm tra số IMEI và được tư vấn cụ thể hơn". 

Ông Wang Xiang còn chia sẻ thêm sắp tới Xiaomi sẽ phân phối các sản phẩm nhiều hơn nữa, hôm nay chỉ là bước khởi đầu của Xiaomi tại Việt Nam. Với tư cách là một người bạn, người chia sẻ và lắng nghe, Xiaomi hy vọng sẽ được sự tin dùng và sử dụng của các khách hàng ở thị trường Việt.

Xem video ra mắt của Xiaomi tại Việt Nam:

Xiaomi từ chối bảo hành máy không chính chủ, người dùng Việt hoang mang

Source http://kul.vn/xiaomi-chinh-thuc-phan-phoi-tai-viet-nam-gia-chinh-hang-de-chiu-mi-mix-don-tim-fan.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.