Header Ads

Website sân bay Tân Sơn Nhất lại bị hack

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) cho biết hacker thực hiện hành vi tấn công vào trang web của Tân Sơn Nhất lúc 23h tối qua, 8/3/2017 . Tuy nhiên, tin tặc không lấy hay xóa bất kỳ dữ liệu nào.

Cộng đồng Ngọc Tín, Theo Infonet 21:45 09/03/2017

Giao diện trang web www.tansonnhatairport.vn bị hack vào đêm qua.

Khoảng 22h ngày 8/3 trang web của sân bay Tân Sơn Nhất (www.tansonnhat.vn) bị tấn công khiến nhiều người không thể truy cập được. Trên giao diện trang chủ của website, hacker còn để lại dòng chữ: "Bạn đã bị hack".

Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg bị hack tài khoản Twitter và Pinterest

Ông trùm Facebook Mark Zuckerberg bị hack tài khoản Twitter và Pinterest

Nhóm hacker OurMine đã nhận trách nhiệm trong việc hack tài khoản Twitter và Pinterest của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

Ngày 9/3/2017, đại diện VNCERT thuộc Bộ TT&TT xác nhận đơn vị đã nắm được thông tin về sự cố tấn công mạng xảy ra với website của các sân bay Tân Sơn Nhất và Rạch Giá tại các địa chỉ: www.tansonnhatairport.vn và www.rachgiaairport.vn.

Hiện tại vẫn không truy cập vào được www.rachgiaairport.vn.

Theo các nhân viên mạng của sân bay Tân Sơn Nhất, hacker là "một người ở ngoài". Phát hiện ra hệ thống bảo vệ của website quá lỏng lẻo, người này đã tấn công với mục đích thông báo cho nhân viên an ninh mạng của sân bay biết để khắc phục.

Đến trưa ngày 9/3 trang web của sân bay Tân Sơn Nhất đã khôi phục và hoạt động lại bình thường. Nhưng hiện tại vẫn không thể truy cập được trang web của sân bay Rạch Giá.

Website tansonnhatairport.vn đã hoạt động bình thường.

Đây không phải là lần đầu tiên website Tân Sơn Nhất bị hack. Chiều 29/7/2016, hàng loạt màn hình tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất xuất hiện những dòng chữ lạ và đến tối hôm đó sự cố mới được khắc phục hoàn toàn.

Màn hình sân bay Tân Sơn Nhất bị nhóm tin tặc 1937CN của Trung Quốc hack vào ngày 29/7/2016.

Kul.vnsẽ nhanh chóng cập nhật những thông tin liên quan đến sự cố này đến bạn đọc.

Video tin tặc Trung Quốc tấn công sân bay Tân Sơn Nhất năm ngoái:

Player Loading...

Những hacker mũ trắng lừng danh thiên hạ

Source http://kul.vn/website-san-bay-tan-son-nhat-lai-bi-hack.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.