Header Ads

Tìm điện thoại pin khỏe, Rom nhiều, giao diện sáng tạo

Mình đang cân nhắc xem Samsung Galaxy J5 (2016) có đáp ứng được nhu cầu này không.

Do đang sử dụng Motorola Moto X (2014) nên muốn tìm thêm một chiếc điện thoại bù đắp những điểm yếu của nó: Pin yếu, ROM ít và phần mềm cùng giao diện kém sáng tạo.

Xin cho hỏi bạn nào đang sử dụng J5, có thấy tốt không, có giật lag gây khó chịu trong quá trình sử dụng không? Mình thích viền kim loại của J5, vậy sau một thời gian có vấn đề gì với nó không? Mặc dù không quan tâm chụp ảnh lắm (do Moto X chụp cũng còn tốt chán) nhưng nghe nói J5 chụp đêm ổn, bạn nào xác nhận giúp mình thông tin này. Và cuối cùng, giá bán 5,5 triệu đồng có hợp lý không, hay nên đợi cho nó giảm giá thêm nữa rồi mua? Mình muốn mua hàng chính hãng, và Samsung là hãng điện thoại Android lớn cuối cùng mà mình chưa sử dụng nên muốn thử một lần cho biết.

Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Danny Uchiha
uchihadanny123@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/tim-dien-thoai-pin-khoe-rom-nhieu-giao-dien-sang-tao-3556211.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.