Header Ads

Sony bất ngờ giới thiệu Xperia L1 cấu hình phổ thông - Công nghệ - Zing.vn

Xperia L1 sẽ bán ra vào cuối tháng 4. Model này có cấu hình không nổi bật với màn hình HD, chip MediaTek, RAM 2 GB và pin 2.620 mAh.

Sony vừa chính thức ra mắt smartphone Xperia L1, smartphone 2 SIM, màn hình 5,5 inch HD với thiết kế không lẫn vào đâu được.

Mặc dù cái tên L1 có thể khiến nhiều người liên tưởng đến model Xperia L ra mắt năm 2013, chúng thực chất chẳng có liên quan gì đến nhau. L1 có kiểu dáng giống với các thiết bị dòng X giá rẻ vừa ra mắt của Sony.

Sony bat ngo gioi thieu Xperia L1 cau hinh pho thong hinh anh 1

L1 sử dụng viền trên, dưới phẳng, cạnh cong bo tròn ôm trọn màn hình tạo cảm giác rất liền khối. Phía trước, máy dùng màn hình 5,5 inch 720p kèm camera selfie 5 megapixel trong khi mặt sau là nơi đặt camera 13 megapixel, đèn flash LED.

Smartphone tầm trung mới của Sony sở hữu chip MediaTek 64-bit lõi tứ tốc độ 1,45 GHz, pin 2.620 mAh, RAM 2 GB và dung lượng lưu trữ trong 16 GB. Khe cắm thẻ nhớ của máy cho phép mở rộng tối đa 256 GB.

Sony Xperia L1 sẽ tích hợp sẵn Android Nougat khi lên kệ, có thể tự động điều chỉnh dựa trên thói quen của người dùng chẳng hạn nhạc chuông, độ sáng, thông báo, tùy thuộc vào việc bạn đang làm gì, ở đâu.

Xperia L1 sẽ lên kệ tại một số thị trường vào cuối tháng 4 thuộc khu vực châu Âu, Bắc Mỹ, Mỹ Latin, Trung Đông, châu Phi và châu Á. Máy có các màu trắng, đen, hồng. Giá bán của L1 chưa được tiết lộ nhưng Sony cam kết sẽ "rất dễ chịu".

Như vậy, thời điểm Xperia L1 lên kệ sẽ muộn hơn đôi chút so với các model như Xperia XZs hay XA1. Tại Việt Nam, dự kiến Xperia XZs sẽ có màn chào sân trong vài ngày tới trước khi bán ra vào khoảng tháng 4.

Sony bat ngo gioi thieu Xperia L1 cau hinh pho thong hinh anh 2
Sony bat ngo gioi thieu Xperia L1 cau hinh pho thong hinh anh 3
Sony bat ngo gioi thieu Xperia L1 cau hinh pho thong hinh anh 4
Sony bat ngo gioi thieu Xperia L1 cau hinh pho thong hinh anh 5

Camera Motion Eye của Xperia ZX Premium hoạt động ra sao?

Camera Motion Eye của Sony là máy ảnh đầu tiên trên smartphone có thể quay video 960 khung hình/giây nhưng nên nhớ, nó chỉ quay được trong khoảng 0,182 giây.

Source http://news.zing.vn/sony-bat-ngo-gioi-thieu-xperia-l1-cau-hinh-pho-thong-post729998.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.