Header Ads

Samsung tung video giới thiệu Galaxy Tab S3 - Công nghệ - Zing.vn

Trong video giới thiệu Galaxy Tab S3, Samsung nhấn mạnh vào thiết kế siêu mỏng của sản phẩm. Hiện tại, máy chỉ có phiên bản Wi-Fi với giá tương đương 13,5 triệu.

Galaxy Tab S3 không chỉ có nhiều tính năng khủng, sản phẩm còn gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng. Trên thực tế, khối lượng của máy tính bảng đến từ Hàn Quốc rất nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng cầm trên tay thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Samsung tung video gioi thieu Galaxy Tab S3 hinh anh 1
Galaxy Tab S3 sẽ sở hữu bút S Pen. Ảnh:Phonearena.

Những điều đó đều được Samsung nhấn mạnh trong video giới thiệu Galaxy Tab S3. Đặc biệt, máy còn sở hữu bút S Pen mượt mà, giúp người dùng có thể dễ dàng làm mọi tác vụ. Video giới thiệu tablet của Samsung được tung ra sau khi sản phẩm được mở bán.

Galaxy Tab S3 sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 9.7 inch, độ phân giải 1536 x 2048. Bên trong, sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 820 đi cùng GPU Adreno 530, RAM 4 GB  và 32 GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, Galaxy Tab S3 còn sở hữu pin 6.000 mAh, cảm biến vân tay và chạy Android 7.0.

Samsung Galaxy Tab S3Siêu mỏng, siêu nhẹ đi cùng bút S Pen.

Máy ảnh phía sau của Galaxy Tab S3 có độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ f/1.7. Camera trước chỉ có 5 MP nhưng được trang bị công nghệ tự động nhận diện để selfie cũng như xử lý cuộc gọi video.

Hiện tại, trên trang bán hàng trực tuyến tại Mỹ, phiên bản Wi-Fi có giá 600 USD, tương đương khoảng 13,5 triệu. Tuy nhiên, phiên bản sử dụng dữ liệu di động vẫn chưa được Samsung phân phối. Theo nhiều nguồn tin, Galaxy Tab S3 sử dụng của Wi-Fi và 4G sẽ có giá 700 USD, tương đương 16 triệu.

Source http://news.zing.vn/samsung-tung-video-gioi-thieu-galaxy-tab-s3-post731556.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.