Header Ads

Những đồ gia dụng bình thường được kết nối Internet

Bạn đã bao giờ tưởng tượng khay đựng trứng có thể kết nối với smartphone, hay bàn chải thông mình có khả năng chụp lại tình trạng răng miệng của bạn và gửi tới điện thoại di động?

Khay đựng trứng thông minh

nhung-do-gia-dung-binh-thuong-duoc-ket-noi-internet

Quirky Egg Minder đồng bộ hóa với smartphone của người dùng, gửi cho bạn thông báo mỗi khi có quả trứng nào đó trong khay sắp hết hạn. Đèn LED trên khay cũng báo cho người dùng biết quả nào trong 14 quả trứng cần phải ăn ngay.

Giá bán của nó trên Amazon "chỉ có" 13 USD.

Bình đựng nước thông minh

Hidrate Spark kết nối với thiết bị di động qua Bluetooth, nhắc nhở người sử dụng uống nước đúng cách. Không chỉ có thiết kế ngoài  khá đẹp, thiết bị còn có thể phát sáng mỗi khi nhận thấy người sử dụng cần thêm nước vào cơ thể. Tuy nhiên, bạn phải trả 55 USD để có chiếc máy nhắc nhở uống nước này.

Nệm thay tã thông minh

Đặt trẻ vào nệm Hatch Baby, thiết bị sẽ đưa ra các thông tin cho người dùng tham khảo về cân nặng, cách thay tã lót, lượng thức ăn của bé... Những thông tin này có thể được dùng để chia sẻ dữ liệu với bác sĩ nhi khoa.

Thiết bị khá hữu ích nếu trẻ thường bị dị ứng hay có vấn đề về sức khỏe, nhưng cái giá 250 USD cũng là điều người dùng cần suy nghĩ.

Bản chải răng thông minh Onvi Prophix

Nó kết nối với điện thoại của người dùng, hiển thị hình ảnh và video trực tiếp bên trong miệng khi sử dụng. Làm được điều đó bởi trên thân bàn chải có một máy ảnh 10-megapixel được tích hợp sẵn.

Nếu quan tâm nghiêm túc về vấn đề răng miệng, người dùng có thể bỏ ra 400 USD để mua về. Ngược lại, bạn có thể sử dụng... một cái gương.

Chai rượu kết nối Wi-Fi

Sử dụng màn hình cảm ứng, Kuvée cung cấp cho người dùng nhiều thông tin về những gì chứa trong chai. Ngoài ra, nó còn có khả năng rút bỏ toàn bộ không khí ra ngoài và giữ rượu tươi ngon trong vòng 30 ngày.

Dự án này đã huy động được 6 triệu USD năm 2016. Giá của nó là 150 USD.

Lò nướng thông minh Chip Cookie

Kết nối WiFi, lò nướng thông qua ứng dụng báo cho người dùng biết quá trình hoạt động và vận hành. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải thường xuyên thay ruột nướng bên trong, và ứng dụng hỗ trợ đặt hàng online ngay lập tức nếu muốn.

Giá của nó là 249 USD. Tốc độ nướng bánh không nhanh hơn thông thường, và chỉ cho phép tối đa 4 chiếc bánh cookie cùng lúc.

Lò vi sóng thông mi nh June

Có camera nội bộ, chipset Nvidia Tegra và cả trí thông minh nhân tạo để nhận dạng các thực phẩm khác nhau, thiết bị tự động nấu ăn gần như không cần chỉ dẫn. Các thông tin được truyền trực tiếp tới người dùng qua smartphone. Vấn đề duy nhất của nó là mức giá 1.500 USD.

Dĩa thông minh HapiFork

nhung-do-gia-dung-binh-thuong-duoc-ket-noi-internet-1

Thiết bị kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng qua Bluetooth để thống kê về cách ăn uống của người dùng, trong thời gian thực. Nó cũng có thể rung lên khi có cảm giác bạn đang ăn quá nhanh. Người dùng cũng có thể tải dữ liệu ăn uống lên hệ thống để theo dõi mức độ hợp lý và nghe các khuyến cáo về sức khỏe. Giá của nó là 65 USD.

Ô thông minh Oombrella

Nếu bạn để quên chiếc ô này, nó sẽ báo lại vị trí cụ thể tới điện thoại di động để người dùng đi tìm lại. Ngoài ra, chiếc ô hiện đại cũng có thể gửi thông báo về thời tiết tới smartphone của người dùng.

Không có thêm nhiều tiện ích đặc biệt nhưng giá của nó cũng lên tới 80 USD.

Thắt lưng thông minh Belty Good Vibes

nhung-do-gia-dung-binh-thuong-duoc-ket-noi-internet-2

Ngoài vai trò giữ cho quần không bị tụt, nó còn là một loại máy kiểm tra thể lực. Kết hợp với ứng dụng đồng hành, nó cảnh báo rung khi người sử dụng ngồi quá lâu, không đứng thẳng hoặc uống quá ít nước....Giá của sản phẩm là 395 USD.

Vòng đeo bao cao su thông minh i.Con

nhung-do-gia-dung-binh-thuong-duoc-ket-noi-internet-3

Nhờ chip xử lý siêu nhỏ, i.Con có thể ghi lại các thông số như chu vi dương vật, tần suất mỗi lần quan hệ, nhiệt độ da của người đeo cũng như lượng calo đã tiêu thụ. Đáng chú ý nhất là việc i.Con có thể đo được hàm lượng protein hoặc kháng nguyên nhằm cảnh bảo về các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục.

Mỗi sản phẩm được làm từ cao su tổng hợp, sợi carbon không thấm nước, các cảm biến và chip xử lý siêu nhỏ.  Giá của nó là 74 USD.

Thiết bị cho thú nuôi ăn Fur bo

Có gắn kèm máy ảnh và micro, người dùng có thể quan sát vật nuôi của mình từ xa, cho chúng ăn và thậm chí là nói chuyện với chúng. Thậm chí sản phẩm này còn gửi thông báo khi cảm nhận thú nuôi đang kêu hoặc sủa. Bạn không còn cảm giác cách xa thú nuôi của mình khi đi xa nữa. Giá bán ra thị trường của thiết bị là 242 USD.

Thùng rác thông minh Bruno

Thùng rác giá 129 USD cần sạc lại mỗi tháng, để có khả năng cảnh báo người dùng về việc nó đang đầy hay vơi. Ngoài ra,  ở đáy thùng có một lỗ chân không nhỏ có tác dụng hút các mảnh vụn nhỏ, lông... ở xung quanh để làm sạch sàn nhà.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/dien-tu-gia-dung/nhung-do-gia-dung-binh-thuong-duoc-ket-noi-internet-3557278.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.