Header Ads

Những flagship đình đám kế tiếp trong năm 2017

Những tin đồn về các dòng smartphone cao cấp của Apple, Samsung, Oppo... càng nhiều hơn cho thấy flagship của các ông lớn lên kệ một ngày không xa.

Di động Ngọc Tín, Theo Infonet 11:30 09/03/2017

Cuộc đua công nghệ năm nay đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi lần lượt LG, Sony và HTC đều đã ra mắt những mẫu smartphone cao cấp của mình trong khi những flagship khác của Samsung, Xiaomi, Oppo, Apple đang dần hé lộ.

Rò rỉ hình ảnh được cho là smartphone Android của Nokia

Rò rỉ hình ảnh được cho là smartphone Android của Nokia

Những bức hình có nguồn gốc từ Trung Quốc làm rộ lên những đồn đoán về thiết bị chạy Android sắp ra mắt của hãng di động Phần Lan.

1. Samsung Galaxy S8/ S8 Plus

Nhìn từ trái sang: Samsung Galaxy S8, Galaxy Note 7 và Galaxy S8 Plus.

Samsung xác nhận sẽ ra mắt bộ đôi này vào ngày 29/3 tại New York, Mỹ. Samsung đang cố gắng hết mình để lấy lại hình ảnh khi sự cố đáng tiếc trên pin Note 7 đã gây thiệt hại rất lớn về tiền bạc và danh tiếng của hãng.

Thông số của Samsung Galaxy S8/ S8 Plus:

2. Xiaomi Mi mix 2

Sau khi Xiaomi Mi mix ra mắt và nhận được rất nhiều lời khen thì Xiaomi tiếp tục với dự án Mi mix 2 của mình với những nâng cấp đáng kể về thiết kế và hiệu năng. 

Trong năm nay Xiaomi sẽ có cửa hàng chính thức ở Việt Nam và nếu Xiaomi Mi mix 2 ra mắt thì người dùng Việt Nam sẽ được cơ hội trải nghiệm rất sớm. Một tin rất vui đối với các fan của "Apple châu Á".

Thông số của Xiaomi Mi mix 2:

  • Màn hình: 6.2" 4K với tấm nền OLED, tỉ lệ 18:9.
  • Cảm biến vân tay ngay trên màn hình.
  • Chip: Qualcomm Snapdragon 835.
  • Chống bụi, nước chuẩn IP68.

3. Oppo F3/ F3 Plus

Bảng quảng cáo ra mắt sản phẩm mới của Oppo được phát hiện ở Philippines khi công ty này phát thiệp mời tham dự đến các nhà báo ở địa phương vào ngày 23/3.

Bộ đôi Oppo F3 và F3 Plus được dự đoán là flagship của Oppo trong năm nay khi được trang bị chip khủng long Snapdragon 835 mới nhất cùng camera kép ở mặt trước và sau. Có thể camera sau được trang bị cả công nghệ zoom quang học 5X mà Oppo từng giới thiệu tại MWC 2017 vừa qua.

Camera của Oppo trang bị lên F3 và F3 Plus lần này được dự đoán sẽ rất là gấu.

4. Nokia 8

Nokia quay trở lạiMWC 2017với những smartphone tầm trung và huyền thoại 3310 được cải biến. Do đó người hâm mộ, đặc biệt là các fan lâu năm của Nokia đang rất mong đợi flagship của họ trong năm nay và có vẻ như Nokia đã lắng nghe.

Theo đó, Nokia 8 sẽ ra mắt với các công nghệ mới nhất như trang bị chip mạnh nhất Snapdragon 835, màn hình 4K OLED, RAM 6GB và camera với những tính năng độc quyền của Nokia. 

5. Apple iPhone 8

Đã 10 năm, khi Steve Jobs tiếp quản CEO Apple với dòng iPhone được ông cách mạng lại. Và từ đó khái niệm iPhone và phần còn lại đã định nghĩa sự khác biệt rất lớn mà iPhone so với các đối thủ.

Với kỷ niệm 10 năm thành lập, Apple dự định ra mắt iPhone 8 với màn hình lớn 5.8" tấm nền OLED cùng tỉ lệ 18:9, tích hợp vân tay ngay trên màn hình, camera có khả năng chụp ảnh 3D và hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt để mở khóa...

Nhìn từ bên trái sang: LG G6, Apple iPhone 8, Samsung Galaxy S8.

6. Google Pixel 2

Năm 2016, Google âm thầm ra mắt bộ đôi Google Pixel và Pixel XL. Tuy không hoành tráng như Samsung và Apple nhưng chất lượng trên Pixel đã được giới công nghệ khẳng định.

Năm nay, cùng với cuộc đua smartphone đang rất nóng bỏng giữa các hãng thì Goolge sẽ không đứng ngoài cuộc.

Google vẫn sẽ ra Pixel 2 với thiết kế không khác biệt nhiều Pixel nhưng viền bezel sẽ mỏng hơn, tỉ lệ màn hình sẽ giống như LG G6 là 18:9 với màn hình 4K OLED, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835, chống bụi, nước chuẩn IP68 và đặc biệt có camera kép ngoài phía sau.

Camera kép trên Google Pixel 2.

Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy S8 phiên bản màu vàng đẹp lung linh

Source http://kul.vn/nhung-flagship-dinh-dam-ke-tiep-trong-nam-2017.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.