Header Ads

Mua máy giặt hay điều hòa?

Hè sắp tới rồi nhưng gia đình tôi chỉ có thể lựa chọn mua sắm một trong hai thiết bị này.

Ngân sách của tôi khoảng 8-10 triệu đồng. Phòng thuê của gia đình tầm 25 mét vuông, nếu mua máy lạnh thì có đủ công suất dùng không và nên chọn hãng nào xài bền, tiết kiệm điện. Tôi được khuyên là mua của Panasonic hoặc National.

Nếu không mua máy lạnh, chúng tôi dự định mua máy giặt, nhưng với tầm tiền trên, máy lồng ngang liệu có đủ vì tôi thấy chúng đều khá đắt tiền. Có máy giặt thì việc giặt giũ quần áo sẽ nhẹ nhàng hơn, nhưng phòng ở lại nóng bức.

Ai có chung hoàn cảnh xin đưa ra lời khuyên. Tôi cảm ơn.

Tranviet2005
viettranoptic@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/mua-may-giat-hay-dieu-hoa-3559741.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.