Header Ads

Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Các trò đơn giản như Super Mario Run, Stick Hero, Ninja Arashi hay phức tạp đồ sộ như Gunpie Adventure, Crash of Cars... đều có cách riêng để tạo được vị thế trên các chợ ứng dụng.

Bean Dreams (A ndroid) - Bean's Quest (iOS)

Là game chạy, nhảy truyền thống, nhân vật chính của trò chơi là một hạt đậu. Luôn luôn nhún nhảy, người chơi chỉ có thể điều khiển hướng di chuyển của nó sang trái hoặc phải.

Game có giao diện đơn giản nhưng các màn chơi được thiết kế độc đáo và hấp dẫn. Đồ họa đẹp, âm nhạc với tiết tấu sôi nổi giúp game thủ hòa mình vào nhịp điệu của trò chơi nhanh hơn. Mỗi màn chơi là một thế giới riêng, mang phong cách nghệ thuật đặc trưng với nhạc nền là các bản soundtrack nổi tiếng.

Crash of Cars (Android - iOS)

Đây là game lái xe trực tuyến có tính tranh đua theo thời gian thực. Thi đấu cùng các người chơi khác, nhiệm vụ của bạn là thu thập thật nhiều tiền và tiêu diệt đối thủ, trước khi bị kẻ địch đối xử ngược lại như vậy với mình. Bảng xếp hạng với vị trí đứng đầu là mục tiêu mà mọi người đều hướng tới.

Game có 4 bản đồ chính với trên 30 loại xe khác nhau, mỗi xe có nhiều diện mạo (skin) để thay đổi và các yếu tố để tùy chỉnh tính năng.

Gunpie Adventure (Android - iOS)

loat-game-di-dong-mien-phi-dang-choi-trong-tuan

Là sản phẩm của hãng game tên tuổi Hàn Quốc, Nexon, trò chơi là một cuộc phiêu lưu ly kỳ tại những tàn tích cổ đại trên khắp thế giới. Săn đuổi và sinh tồn, nhiệm vụ của người chơi vô cùng đa dạng, dựa trên cốt truyện đồ sộ.

Sở hữu đồ họa 3D, các nhân vật game có chuyển động linh hoạt và uyển chuyển, mang lại cảm giác hành động máu lửa với các góc quay đa dạng. Ngoài chế độ đơn, game thủ có thể so tài với người chơi khác ở nhiều loại chế độ thi đấu khác. Không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh, nhà sản xuất còn mời các diễn viên Hollywood tham gia lồng tiếng.

Overload (Android - iOS)

Trò chơi là một sản phẩm của studio Việt, có trụ sở tại TP HCM. Nội dung game mô phỏng lại trò chơi "đua xe bắn súng" -Twisted Metal- nổi tiếng trên máy tính.

Có đồ họa 3D, game cho người chơi điều khiển các loại phương tiện khác nhau, sử dụng các loại vũ khí đa dạng để tiêu diệt đối thủ. Game có 3 chế độ chơi là đấu đơn, đấu đội và chiếm cứ điểm. Người chơi có thể nâng cấp dần chiến xa của mình theo thời gian.

Stick Hero (Android - iOS)

Không thể đơn giản hơn, cách chơi của game mobile này chỉ yêu cầu game thủ dựng lên một thanh gỗ để nó rơi xuống làm cầu, đưa nhân vật chính di chuyển qua các vực thẳm. Khó khăn ở chỗ nếu thanh gỗ quá ngắn hoặc quá dài, nhân vật khi di chuyển tới cuối sẽ rơi xuống. Hàng chục triệu người trên khắp thế giới đã bị nó hấp dẫn và tải về.

Ninja Arashi (Android)

Trò chơi thuộc thể loại chạy bất tận (platformer) kết hợp yếu tố hành động và nhập vai hỗn hợp. Trong trò chơi, bạn điều khiển Arashi, một cựu ninja huyền thoại đang phải chiến đấu với thế lực hắc ám để cứu con trai bị bắt cóc khỏi tay của quỷ Orochi. Nhân vật có thể nhào lộn linh hoạt, sử dụng các loại vũ khí chết người.

Game được thiết kế với các tính năng đơn giản nhưng mang lại cảm giác hồi hộp và những trải nghiệm bất ngờ khi chơi.

Super Mario Run (Android - iOS)

Xuất hiện trên hệ máy Android khá lâu sau khi được tung ra trên iOS, game nổi tiếng của hãng Nintendo là trò chơi di động mà bất cứ ai cũng được khuyên thử trải nghiệm một lần. Không mang lại cảm giác như trò chơi truyền thống trên máy NES nhưng sản phẩm này vẫn có những nét độc đáo và hấp dẫn riêng, dựa trên đồ họa đẹp mắt và cách chơi mới lạ.

Miễn phí tải về và trải nghiệm các màn chơi đầu, game thủ sau đó có thể quyết định có mua trọn bộ nội dung 1 lần và duy nhất với giá 10 USD (khoảng 220.000 đồng) hay không.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/loat-game-di-dong-mien-phi-dang-choi-trong-tuan-3560513.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.