Header Ads

Jack Ma muốn những người làm hàng giả bị trừng phạt như tài xế say rượu

Hơn 60% hàng giả trên thế giới có nguồn gốc từ Trung Quốc và người sáng lập Alibaba Jack Ma muốn nó dừng lại.

Cộng đồng Ngọc Tín, Theo Infonet 16:34 09/03/2017

Một trong những tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc - Alibabađang thực hiện một cuộc chiến chống lại hàng nhái rất nghiêm túc.

Ông chủ Alibaba soán ngôi người giàu nhất châu Á

Ông chủ Alibaba soán ngôi người giàu nhất châu Á

Doanh nhân Mã Vân, người sáng lập tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, vừa soán ngôi của tỷ phú đồng hương để trở thành người giàu nhất châu Á hôm 26/4.

Vào thứ hai tuần này, người sáng lập của AlibabaJack Mađã thông qua Weibo đề nghị chính phủ nước này xử thật nghiêm khắc với hàng giả mạo bằng việc phạt thật nặng như lái xe say rượu.

Trong một bài viết dài gửi đến các nhà lãnh đạo Trung Quốc, ông Ma nói rằng luật xử phạt lái xe khi say rượu được thực hiện rất quyết tâm và ông đề nghị cũng áp dụng tương tự đối với hàng giả khi điều này đang cản trở sự đổi mới và sáng tạo.

Jack Ma muốn chính phủ Trung Quốc phải thật nghiêm khắc với hàng giả.

Alibaba cho biết trong vòng 1 năm tính đến tháng 8/2016, công ty đã gỡ bỏ 380 triệu sản phẩm và đóng khoảng 180.000 gian hàng trên Taobao vì lý do hàng giả, nhái.

Ngoài ra, OECD (Organisation for Economic Co-operation and Development) cho biết trong số 500 tỉ USD hàng giả được bán ra mỗi năm, thì Trung Quốc chiếm 60% doanh số.

Theo Cnet.

Kiểm soát Lazada sau khi chi 1 tỷ USD, Alibaba đã chính thức vào Việt Nam

Source http://kul.vn/jack-ma-muon-nhung-nguoi-lam-hang-gia-bi-trung-phat-nhu-tai-xe-say-ruou.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.