Header Ads

Galaxy S8 đang hoạt động tiếp tục lộ diện

"Siêu phẩm" của Samsung với màn hình cong tràn cạnh, viền trên và viền dưới nhỏ, đang hoạt động vừa rò rỉ trong đoạn video được cho là từ Trung Quốc. 

Mới đây, đã có thêm một đoạn video 8 giây được đăng tải bởiSlashleaksvề một thiết bị được cho là Galaxy S8 đang hoạt động. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vài giây, nhưng vẫn đủ để thấy thiết bị này có thiết kế ấn tượng với màn hình tràn cạnh, 2 mép viền trên và dưới khá nhỏ, tương tự như video và một số hình ảnh bị rò rỉ trước đó.

 Video rò rỉ Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Máy cũng có thiết kế bề ngoài khá bóng bẩy, cả mặt trước và mặt sau đều có màu đen bóng. Phím Home vật lý ở mặt trước đã không còn, trong khi phía sau có thêm cảm biến vân tay đặt cạnh camera. Giao diện máy có thiết kế đơn giản, các icon được bo tròn nhẹ, riêng các phím điều hướng được làm nhỏ gọn phía dưới, không chiếm nhiều phần diện tích.

Mặc dù phải hơn 1 tuần nữa mới ra mắt, nhưng Galaxy S8 đã lộ diện gần như toàn bộ, thậm chí phụ kiện tai nghe cũng vừa xuất hiện tại Việt Nam. Trong một quảng cáo mới đây từ Hàn Quốc, Samsung đã gợi ý một số tính năng điểm nhấn của sản phẩm này, trong đó tập trung vào trải nghiệm thực tế ảo và thực tế tăng cường.

 Quảng cáo mới về Galaxy S8 tại Hàn Quốc

Bảo Lâm

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/galaxy-s8-dang-hoat-dong-tiep-tuc-lo-dien-3559088.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.