Header Ads

Công nghệ với người già

Khó theo được những kiến thức mới, người lớn tuổi có những cách xử lý rất riêng để giải quyết các vấn đề với smartphone, TV hay Internet.
cong-nghe-voi-nguoi-gia

Khi bà cho tôi xem danh sách trang web yêu thích của mình.

Mẹ tôi nghĩ rằng làm như vậy thì chất lượng đường truyền Internet sẽ tốt hơn.

Mẹ nghĩ làm thế này chất lượng đường truyền Internet tốt hơn.

Bố tôi không biết làm thế nào để tắt tính năng hiển thị máy ảnh hình tim trên điện thoại và ông cố gắng gửi cho tôi một bức hình về cái bếp mới của mình.

Bố không biết làm thế nào để tắt tính năng hiển thị máy ảnh hình tim trên điện thoại khi chụp ảnh cái bếp mới mua.

Mẹ tôi không thể phân biệt được các miếng dán màn hình với nhau.

Mẹ không thể phân biệt được các miếng dán màn hình khác nhau thế nào.

Bố tôi có một cái điện thoại mới nhưng không có ốp lưng. Và rồi ông giữ nó trong một cái hộp để bảo vệ.

Bố đã cho điện thoại vào hộp để bảo vệ.

Đây là cách tôi giúp cho việc điều khiển TV dễ dàng hơn với người bà của mình.

Tôi đã phải viết thế này để giúp bà chuyển kênh trên TV dễ hơn.

Bà tôi đã in ra một số bức ảnh từ điện thoại của mình.

Bà đã in ảnh từ điện thoại ra như thế này.

Tôi không biết nói gì khi bạn của bà tôi tưởng iPad là cái thớt.

Bà và những người bạn đã không thể phân biệt được iPad và cái thớt.

 Cụ ông 81 tuổi lần đầu dùng kính thực tế ảo.

Xem tiếp ảnh ở trang sau

Nguồn:Boredpanda

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/cong-nghe-voi-nguoi-gia-3558449.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.