Header Ads

​Bị chặn liên lạc vì [DEBUG:SYNONYMS][phát sinh] -> [nảy sinh] nhiều cước

TTO - Sử dụng [DEBUG:SYNONYMS][dịch vụ] -> [lao vụ] chuyển vùng (roaming) [DEBUG:SYNONYMS][phát sinh] -> [nảy sinh] cước đem về [DEBUG:SYNONYMS][doanh thu] -> [doanh số] cho nhà mạng nhưng khách hàng lại [DEBUG:SYNONYMS][bất ngờ] -> [bất thần] bị nhà mạng chặn liên lạc cả hai chiều.
Thời gian gần đây, người dùng di động liên tục bức xúc với dịch vụ của các nhà mạng. - Ảnh: Đức Thiện
Thời gian gần đây, người dùng di động [DEBUG:SYNONYMS][liên tục] -> [liên tiếp] bức xúc với [DEBUG:SYNONYMS][dịch vụ] -> [lao vụ] của các nhà mạng. - Ảnh: Đức Thiện

Đó là trường hợp của ông Phạm Công Chánh, chủ thuê bao 090365xxxx của mạng MobiFone. Ông Chánh cho biết ông có đi [DEBUG:SYNONYMS][công tác] -> [làm việc] [DEBUG:SYNONYMS][nước ngoài] -> [ngoại quốc] nên đăng ký [DEBUG:SYNONYMS][dịch vụ] -> [lao vụ] chuyển vùng (roaming).

Khi nhận thấy mức cước [DEBUG:SYNONYMS][phát sinh] -> [nảy sinh] đã hơn 6,4 triệu đồng, ông Chánh chủ động ngưng dùng [DEBUG:SYNONYMS][dịch vụ] -> [lao vụ] để không [DEBUG:SYNONYMS][phát sinh] -> [nảy sinh] thêm cước nữa.

Tuy nhiên sau đó thuê bao của ông [DEBUG:SYNONYMS][bỗng dưng] -> [đột nhiên] rơi vào tình trạng không liên lạc được, kể cả chiều liên lạc đến. Ông Chánh hỏi tổng đài MobiFone thì mới được biết nhà mạng đã cắt liên lạc do thuê bao [DEBUG:SYNONYMS][phát sinh] -> [nảy sinh] cước nhiều.

Ông Chánh bức xúc: "Tôi sử dụng [DEBUG:SYNONYMS][dịch vụ] -> [lao vụ] trả sau và chưa bao giờ nợ cước. Nếu nhà mạng thấy tôi [DEBUG:SYNONYMS][phát sinh] -> [nảy sinh] cước nhiều sao họ không [DEBUG:SYNONYMS][thông báo] -> [thông tin] cho tôi [DEBUG:SYNONYMS][mà lại] -> [cơ mà] [DEBUG:SYNONYMS][âm thầm] -> [lặng thầm] chặn liên lạc thuê bao của tôi. Tôi là chủ một doanh nghiệp, thuê bao tôi [DEBUG:SYNONYMS][bỗng dưng] -> [đột nhiên] bị chặn liên lạc [DEBUG:SYNONYMS][bất ngờ] -> [bất thần] như vậy [DEBUG:SYNONYMS][ảnh hưởng] -> [tác động] đến [DEBUG:SYNONYMS][công việc] -> [việc làm] của tôi rất nhiều. Tôi rất không [DEBUG:SYNONYMS][đồng tình] -> [nhất trí] với cách cung cấp [DEBUG:SYNONYMS][dịch vụ] -> [lao vụ] của MobiFone".

Trả lời Tuổi Trẻ, MobiFone cho biết họ có nhắn tin [DEBUG:SYNONYMS][thông báo] -> [thông tin] cho khách hàng hai lần. Lần đầu khi cước phí chuyển vùng tạm tính sắp đạt mức 5 triệu đồng kèm [DEBUG:SYNONYMS][thông báo] -> [thông tin] "Quý khách vui lòng [DEBUG:SYNONYMS][thanh toán] -> [tính sổ] trước khi hết hạn mức cước chuyển vùng quốc tế ứng trước".

Lần hai khi cước phí đã hơn 6,4 triệu đồng kèm [DEBUG:SYNONYMS][thông báo] -> [thông tin] "MobiFone tạm ngưng cung cấp [DEBUG:SYNONYMS][dịch vụ] -> [lao vụ] data (dữ liệu) và thoại chuyển vùng quốc tế, mong quý khách vui lòng [DEBUG:SYNONYMS][thanh toán] -> [tính sổ] để tiếp tục sử dụng [DEBUG:SYNONYMS][toàn bộ] -> [hết thảy] dịch vụ".

Tuy nhiên ông Chánh cho biết không hề nhận bất kỳ [DEBUG:SYNONYMS][thông báo] -> [thông tin] nào từ nhà mạng mà chỉ bị chặn liên lạc một cách bất ngờ.

Đại diện MobiFone cũng cho biết sau khi nhận [DEBUG:SYNONYMS][phản ánh] -> [đề đạt] từ Tuổi Trẻ, họ đã "liên hệ với khách hàng và [DEBUG:SYNONYMS][giải thích] -> [làm rõ] cho khách hàng, [DEBUG:SYNONYMS][đồng thời] -> [song song] đã [DEBUG:SYNONYMS][chăm sóc] -> [chăm nom] khách hàng theo quy định". Hiện tại thuê bao của ông Chánh đã được mở lại liên lạc cả hai chiều.

Source http://nhipsongso.tuoitre.vn/tin/20161010/bi-chan-lien-lac-vi-phat-sinh-nhieu-cuoc/1185673.html




Avast logo

This email has been checked for viruses by Avast antivirus software.
www.avast.com


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.