Header Ads

Bất đồng quan điểm vì người yêu cứ đòi mua iPhone 7

Mình và người yêu bất đồng quan điểm về mua sắm smartphone.

Số là mình định mua smartphone tầm trung khoảng 5 đến 7 triệu đồng (hãng nào cũng được) để thay chiếc điện thoại Samsung S5 đã cũ. Nàng thì bảo anh có mua thì mua iPhone đời mới chính hãng, vì iPhone đẹp mà bền nữa. Tôi cũng công nhận dòng iPhone bền vì có ông anh đang xài 6s dường như không nghe anh ấy nói bị lỗi gì, nhưng tôi thích xài điện thoại theo kiểu đổi gió, vài năm thì đổi. Mặc dù thu nhập tôi vẫn thừa khả năng mua iPhone đời mới.

Vì bất đồng quan điểm, nàng cứ lằng nhằng với tôi, thậm chí giận tôi, nàng nói từ nay về sau đừng có nhắc đến chuyện mua bán điện thoại gì cho nàng nghe, anh muốn làm gì thì làm. Tôi thật sự khó xử, chiếc S5 thì cũ, hay gặp lỗi. Còn mua mới thì "phải" mua iPhone đời mới theo ý nàng. Xin nói thêm, người yêu của tôi không phải tuýp người tiêu xài hoang phí, mà là "ăn chắc, mặc bền". Cũng nói thêm, nàng đang sử dụng chiếc iPhone 7.

Mong các anh chị tư vấn. Em xin cảm ơn.

Biển Hát
minhlongpml8@yahoo.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/bat-dong-quan-diem-vi-nguoi-yeu-cu-doi-mua-iphone-7-3557243.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.