Header Ads

Đặt trước Oppo F3 Plus tại FPT Shop nhận quà tặng

Khách đặt mua trước Oppo F3 Plus sẽ nhận bộ quà tặng trị giá 2,15 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Từ nay đến 31/3, người dùng có thể đặt mua trước Oppo F3 Plus phiên bản màu vàng tại FPT Shop với số tiền đặt cọc 500.000 đồng. Khách đặt mua sẽ nhận quà tặng gồm tai nghe Bluetooth Tekin và vòng tay thông minh H-Band. Sản phẩm sẽ lên kệ tại FPT Shop từ ngày 1/4, giá bán lẻ 10,69 triệu đồng với 2 phiên bản màu vàng và đen.

dat-truoc-oppo-f3-plus-tai-fpt-shop-nhan-qua-tang

Đặt mua trước Oppo F3 Plus tại FPT Shop nhận bộ quà trị giá 2,15 triệu đồng. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Hotline: 18006601.

Tai nghe Bluetooth Tekin thiết kế full size, màng bọc loa và thân tai nghe làm bằng da. Phía trên tai nghe có thiết kế rãnh trượt để nới rộng hoặc co hẹp lại khung choàng đầu, đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái khi đeo. Màng loa làm từ nam châm neodymium mang lại chất lượng âm thanh trung thực và mạnh mẽ. Dải âm thanh lớn, thích hợp để nghe với nhiều dòng nhạc khác nhau. Sản phẩm còn được thiết kế đặc biệt với chất liệu giảm âm nhằm đảm bảo thể hiện tốt nhất tiếng bass.

Vòng tay thông minh H-Band sở hữu nhiều tính năng tiện lợi và thiết thực như đo nhịp tim, quản lý giấc ngủ, đo huyết áp, đếm bước chân, quãng đường, đo calorie cho các vận động. Đồng thời thiết bị còn có tính năng thông báo cuộc gọi (hiển thị số gọi đến), báo SMS, Facebook, báo thức, chống mất trộm...

FPT Shop còn tài trợ người mua 100% lãi suất trả góp F3 Plus với khoản trả trước chỉ 40% giá máy trong kỳ hạn 6 tháng. Như vậy, người dùng sẽ sở hữu ngay sản phẩm với khoản trả trước 4,3 triệu đồng và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

Ngoài ra nếu khách hàng đến nhận máy tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc vào ngày mở bán 1/4 sẽ nhận thêm gói bảo hành cho màn hình (kể cả bị rơi vỡ) trong vòng 12 tháng. Gói bảo hành đặc biệt này cũng áp dụng cho các khách hàng đến mua sản phẩm trong ngày mở bán tại FPT Shop mà chưa đặt hàng trước.

Oppo F3 Plus sở hữu camera selfie kép gồm một camera độ phân giải 16 megapixel và một camera selfie góc rộng 120 độ có độ phân giải 8 megapixel. F3 Plus cho phép chụp nhiều người trong một khung ảnh mà vẫn giữ chất lượng hình, giảm thiểu độ méo ở các góc một cách tối đa. Nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, F3 Plus tự động thông báo để người dùng chuyển sang chế độ "Group Selfie" nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình.

Ngoài ra, máy còn trang bị phần mềm chỉnh sửa và làm đẹp tự nhiên Beautify 4.0 cho phép người dùng lựa chọn các chế độ làm đẹp, chế độ xóa phông, flash màn hình. Kèm theo còn nhiều bộ lọc màu khác nhau để người dùng chuyển hình ảnh theo đúng ý của mình. Camera sau 16 megapixel do Sony phát triển độc quyền dành riêng cho Oppo, tích hợp bộ cảm biến xử lý hình ảnh cao cấp IMX398 .

Oppo F3 Plus thiết kế thanh lịch và sang trọng với bộ khung kim loại nguyên khối, mỏng đẹp, màn hình rộng 6 inch Full HD bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 cong 2,5D. Máy trang bị thỏi pin dung lượng 4.00 mAh cùng tính năng sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo.

Điện thoại sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân của Qualcomm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng bằng thẻ microSD. Máy cài sẵn hệ điều hành ColorOS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6.0 và bảo mật bằng cảm biến vân tay.

Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/dat-truoc-oppo-f3-plus-tai-fpt-shop-nhan-qua-tang-3560186.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.