Header Ads

8 ứng dụng miễn phí iOS, Android ngày 18/3

Các bạn nhanh tay tải những ứng dụng miễn phí cho mình nhé.

Cẩm nang - Chia sẻ Ngọc Tín, Theo Infonet 23:00 18/03/2017

Sau đây là 8 ứng dụng miễn phí trong ngày hôm nay (18/3) dành cho các thiết bị Android và iOS . Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng vẫn đang miễn phí. Hãy nhanh tay tải về nhé.

1. File New - Photo Editor (iOS)

File New - Photo Editor là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên iPhone. Bây giờ những thước phim đẹp hay khoảnh khắc khó quên sẽ được chỉnh sửa đầy sáng tạo và thu hút người xem bởi những công cụ được cung cấp trong ứng dụng này.

Bạn có thể tải File New - Photo Editor tạiĐÂY.

2. Typography Insight (iOS)

Typography Insight là một bộ công cụ để học tìm hiểu chuyển sâu về typography (khoa học nghiên cứu về chữ viết). Bạn có thể truy cập vào hàng ngàn font chữ từ Adobe Typekit với Adobe ID.

Bạn có thể tải Typography Insight tạiĐÂY.

3. Dead On Sight (iOS)

Dead On Sight là một tựa game thể loại kinh dị, nói về xác sống (zombie). Bạn sẽ hóa thân thành một xạ thủ và phải hoàn thành các nhiệm vụ để giải cứu dân làng. Cẩn thận bị zombie bắt hay 'khều' đấy nhé.

Bạn có thể tải game Dead On Sight tạiĐÂY.

4. Angry Birds Space HD (iOS)

Angry Birds Space HD là tựa game rất nổi tiếng. Có 300 màn chơi giữa các hành tinh, bao gồm cả Trái đất của chúng ta và bạn hãy cùng bay lượn với chú chim 'giận dữ' nhé.

Bạn có thể tải game Angry Birds Space HD tạiĐÂY.

5. Smart Alarm Clock (iOS)

Smart Alarm Clock là một ứng dụng báo thức thông minh với nhiều tính năng. Bạn hãy tải về và trải nghiệm nhé. Hãy tưởng tượng một buổi sáng thức giấc đúng ánh bình minh và thưởng thức tách trà nóng, thật tuyệt phải không nào.

Bạn có thể tải Smart Alarm Clock tạiĐÂY.

6. Find Near Me (Android)

Find Near Me là ứng dụng giúp bạn tìm nhanh các địa điểm như nhà hàng, quán cafe, cây ATM,… xung quanh vị trí đang ở.

Bạn có thể tải Find Near Me tạiĐÂY.

7. CM Battery

CM Battery là ứng dụng giúp dọn dẹp rác trên smartphone của bạn sạch sẽ và an toàn. Ứng dụng tối ưu hệ thống, tiết kiệm pin bằng cách tắt và vô hiệu óa các ứng dụng thường khởi chạy ngầm.

Bạn có thể tải CM Battery tạiĐÂY.

8. Exiles

Exiles là game hành động đỉnh cao, bạn sẽ chiến đấu với những con khủng long, bọ ngựa khổng lồ để qua vòng. Nhanh tay tải về game đồ họa đẹp mắt này các bạn nhé.

Bạn có thể tải game Exiles tạiĐÂY.

Nhanh tay tải loạt ứng dụng iOS miễn phí ngày 9/3

Source http://kul.vn/8-ung-dung-mien-phi-ios-android-ngay-18-3.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.