Header Ads

6 ứng dụng có thể thay thế Gmail trên điện thoại

Gmail là dịch vụ rất phổ biến và quen thuộc với chúng ta, nhưng bạn có biết ngoài gmail ra còn có những lựa chọn thay thế xứng đáng khác?

Cẩm nang - Chia sẻ Ngọc Tín, Theo Infonet 09:47 07/03/2017

Gmail là một dịch vụ email tuyệt vời để thay thế cho Yahoo khi 500 triệu tài khoản người dùng của Yahoo bị tấn công vào năm 2014 cùng với AIM Mail, dịch vụ email ưa thích dành cho doanh nghiệp của Mike Pence.

Gmail cho phép bạn khai thác sức mạnh và lưu trữ đám mây được cung cấp bởi Google. Nhờ hỗ trợ IMAP được xây dựng ngay trong Gmail, bạn có thể thiết lập bất kỳ ứng dụng nào để làm việc với dịch vụ email của Google.

Nhưng nếu một ngày đẹp trời có sự việc không may xảy ra với Gmail thì bạn cũng đừng lo lắng vì đã có những dịch vụ email khác dưới đây hoàn toàn có thể thay thế được.

1. Newton (Android, iOS)

Nếu bạn là một email-er và thấu hiểu macOS (Windows sắp cập nhật) thì Newton chắc chắn sẽ là lựa chọn rất tốt cho bạn. Bạn có thể lưu email tới các ứng dụng như Evernote và Trello, liên kết hồ sơ từ LinkedIn, Twitter và loại bỏ email cho tới khi bạn mở màn hình của mình. Ngoài ra Newton cũng có các tính năng như đánh dấu mail đã đọc, lên lịch với email…

Newton có cả trên hệ điều hành iOS và Android với mức giá không dễ chịu lắm là 50 USD/ năm, bạn có 14 ngày đầu tiên để trải nghiệm miễn phí.

Bạn có thể tải Newton cho Android tạiĐÂYhoặc iOS tạiĐÂY.

 2. VMWare Boxer (Android, iOS)

Nếu bạn là một người sống mà không thể thiếu email, VMWare Boxer là tất cả những gì bạn cần. Nó kết nối với một danh sách dài các dịch vụ email bên cạnh Gmail. VMWare Boxer có chế độ xem cuộc trò chuyện trong Gmail nếu bạn bỏ lỡ Gmail, cũng như hỗ trợ nhãn dán và tích hợp với Evernote.

Mặc dù giao diện hơi "bối rối" tí nhưng VMWare Boxer vẫn khá gọn gàng và giữ tất cả các tính năng chính trong phạm vi dễ tiếp cận. Các ứng dụng danh bạ và lịch cũng được bao gồm, do đó nó là sự thay thế tốt cho Gmail và kết nối tất cả các tài khoản email của bạn.

Bạn có thể tải VNWare Boxer cho Android tạiĐÂYhoặc iOS tạiĐÂY.

3. WeMail (Android)

Nếu tốc độ là ưu tiên chính của bạn và bạn đang sử dụng Android thì WeMail chính là lựa chọn. Bạn có thể gửi và nhận email ngay lập tức với chữ ký đa dạng, khác nhau và nhiều tài khoản được hỗ trợ.

WeMail cũng hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói, vì vậy bạn có thể trả lời nhanh không cần phải chạm vào màn hình. Các tệp đính kèm cũng được trình bày rõ ràng và chức năng tìm kiếm nhanh tương tự Gmail, ngoài ra bạn có thể gộp tất cả tài khoản của mình trong một hộp thư duy nhất.

Bạn có thể tải WeMail cho Android tạiĐÂY.

4. Spark (iOS)

Đối với các sản phẩm độc quyền của iOS, Spark rất khó đánh bại. Ứng dụng cho phép trả lời nhanh với văn bản được tải trước đó, thông báo thông minh cho những thông điệp quan trọng.

Hơn thế nữa, bạn có thể chuyển qua hộp thư đến bằng các cử chỉ điều khiển (tùy chỉnh), báo lại email tới tại một thời điểm sau và dễ dàng tích hợp với các dịch vụ khác như Google Drive và Dropbox.

Bạn có thể tải Spark cho iOS tạiĐÂY.

5. Microsoft Outlook (Android, iOS)

Bạn đã từng sử dụng và đã xóa Outlook trước đây vì những phiền toái dịch vụ này đem lại, nhưng sau khi Microsoft cải biến nó trong những năm gần đây, đặc biệt là trên thiết bị di động và miễn phí. Nó hoạt động trên nhiều nền tảng và web, bao gồm một số tính năng cực kỳ hữu ích, có thể bạn sẽ muốn quay lại với Outlook đấy.

Hộp thư đến tự động xác định các thư quan trọng nhất giống như hộp thư ưu tiên của Gmail. Giống như nhiều ứng dụng email hiện nay, bạn cũng có thể tùy chọn để báo lại các tin nhắn sau đó cùng với các thao tác vuốt, tùy chỉnh để sắp xếp thông qua email.

Bạn có thể tải Microsoft Outlook cho Android tạiĐÂYhoặc iOS tạiĐÂY.

6. Inbox by Gmail (Android, iOS)

Đây có thể là một chút lừa dối nhỏ vì Inbox by Googe là một ứng dụng thay thế Gmail được thực hiện bởi chính Google. Nếu bạn chưa có cơ hội để thử nó kể từ khi ứng dụng ra mắt năm 2014 thì bây giờ nó vẫn là lựa chọn tốt.

Vẫn là nền tảng cơ bản của Gmail nhưng thêm một số tính năng bổ sung như báo lại email, trả lời tự động, sắp xếp thông minh và xem trước nội dung chính để bạn không phải mở hoàn toàn hay tự động phân tích và thu thập thông tin về các chuyến đi sắp tới của bạn.

Thực sự không quá khó để sử dụng Inbox by Gmail, vì vậy đây là một lựa chọn tốt nếu bạn không muốn "lạc trôi" quá xa các ứng dụng email chính của Google.

Bạn có thể tải Inbox by Google cho Android tạiĐÂYhoặc iOS tạiĐÂY.

Cubes - ứng dụng quản lý dữ liệu giữa nhiều tài khoản email

Source http://kul.vn/6-ung-dung-co-the-thay-the-gmail-tren-dien-thoai.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.